VẬN TẢI ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG
Với nhiều năm kinh nghiệm trong Dịch vụ vận chuyển hàng không quốc tế, Lê Nguyễn hiện đang là đại lý của nhiều hãng hàng không lớn đang hoạt động tại Việt Nam.
Vận tải đường hàng không tại Lê Nguyễn Transport & Logistics
Lê Nguyễn cung cấp dịch vụ vận tải đường hàng không với lịch trình đảm bảo và giá cước phù hợp, đúng theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Với đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý nhanh các tình huống phát sinh trong vận tải đường hàng không, khả năng giữ chỗ ngay cả trong những mùa cao điểm.
1. Dịch vụ vận chuyển đường hàng không của Lê Nguyễn
- Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng máy bay thông qua các hàng hàng không: Singapore Airlines, Thai Airways, Malaysia Airlines, Japan Airlines, China Airlines, Korean Airlines , Asiana Airlines, United Airlines, Air France, Vietnam Airlines ….
- Dịch vụ chuyển phát nhanh thông qua các hãng hàng không: DHL, Fedex, UPS, …
- Vận chuyển hàng không đi đến các sân bay quốc tế các nước: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Pháp, Ý, Mỹ, Phần Lan, Ấn Độ, Iran, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, …
- Cung cấp dịch vụ khai thuê Hải Quan và thanh lý Hải Quan hàng hóa xuất khẩu/nhập khẩu đường hàng không
- Dịch vụ handle cân đo, dán nhãn hàng hóa xuất khẩu đường hàng không tại kho TCS, SCSC tại sân bay Tân Sơn nhất – Hồ Chí Minh, Nội Bài – Hà Nội,…
- Dịch vụ đa dạng từ kho chủ hàng cho đến sân bay hoặc kho của người nhận (airport-airport, door-airport, airport-door, door-door).
2. Quy trình vận chuyển hàng không quốc tế tại Lê Nguyễn
Bước 1: Khách cung cấp đủ các thông tin (Tên hàng, số lượng, số kiện, cân nặng,.. ngày dự kiến ra hàng, điều kiện giao hàng,..) Lê Nguyễn báo giá và tư vấn lịch trình dựa vào các thông tin hàng mà khách yêu cầu.
Bước 2: Phát hành Booking note: Thời gian bay, lịch trình bay, giờ cut off.
Bước 3: Kiểm tra hàng hóa, dán Shipping Mark trên kiện hàng, khi có phiếu tờ cân tại sân bay, dán phiếu cân lên kiện hàng.
Bước 4: Real Logistics phát hành Airwaybill cho khách hàng, cập nhật lộ trình đi và đến thường xuyên của hàng hóa.
Bước 5: Phát hành Debit note, phát hành hóa đơn thanh toán khi quá trình giao hàng hoàn thành.
Bước 6: Sắp xếp giao hàng hóa đến khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Để được tư vấn hoặc báo giá về dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
LE NGUYEN TRANSPORT LOGISTICS CO., LTD.
274/12, Quốc lộ 1K, Phường Linh Xuân, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam..
Tel: 0866757460 Fax: 08 37246687
Handphone: 096 129 68 89 / 0906745268
Email: thuytrinh@lenguyentst.com.vn
Gmail: thuytrinh10b@gmail.com
Skype: thuytrinh10b
Website: www.lenguyentst.com.vn