lenguyentst.com.vn

Ủy Thác Xuất Nhập Khẩu

1. Ủy thác xuất nhập khẩu là gì?

Uỷ thác xuất nhập khẩu bao gồm hai hoạt động chính gồm uỷ thác xuất khẩu và uỷ thác nhập khẩu. Doanh nghiệp có thể sử dụng một trong hai dịch vụ này hoặc sử dụng đồng thời cả hai.

Uỷ thác xuất nhập khẩu là việc một doanh nghiệp, tổ chức, pháp nhân bất kỳ tiến hành thuê/hợp tác với một đơn vị kinh doanh dịch vụ xuất nhập khẩu.

Đơn vị kinh doanh này sẽ thay mặt/được doanh nghiệp của bạn uỷ quyền và tiến hành xuất/nhập khẩu hàng hoá theo thoả thuận.

2. Lợi ích của dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu

Sử dụng dịch vụ uỷ thác xuất nhập khẩu hàng hoá, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc… Cụ thể những lợi ích mà công ty Lê Nguyễn mang lại có thể kể đến như:

  • Khách hàng không cần đứng tên xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa.
  • Không gặp phải các vấn đề thủ tục hải quan, thuế, …
  • Dịch vụ trọn gói, chỉ phải thành toán 1 lần, không phát sinh chi phí.
  • Mua bán hàng hóa quốc tế nhưng chỉ thông qua hóa đơn VAT thông thường.
  • Cam kết – Uy tín – Trách nhiệm – Bảo Mật.
  • Chi phí ủy thác hợp lý với từng loại mặt hàng.

3. Quy trình dịch vụ ủy thác xuất khẩu của Lê Nguyễn

Bước 1: Lê Nguyễn sẽ kiểm tra xem loại hàng hoá cần xuất khẩu có thuộc diện cấm hay tạm ngừng xuất khẩu hay không.

Bước 2: Tìm kiếm các đối tác nước ngoài, đàm phán và ký hợp đồng ngoại thương với mức giá cạnh tranh nhất.

Bước 3: Liên hệ hãng tàu, sắp xếp đặt chỗ trên tàu với lịch trình chính xác và nhanh chóng.

Bước 4: Khách hàng thanh toán đầy đủ các chi phí lô hàng cho công ty Lê Nguyễn

Bước 5: Lê Nguyễn tiến hành Khai báo và làm các thủ tục liên quan ( Mở tờ khai hải quan, KTCT (tùy mặt hàng), kiểm dịch, hun trùng, đóng kiện…)

Bước 6:  Thông quan và gửi chứng từ cho người nhập khẩu phía nước ngoài.

Bước 7: Nhận thanh toán từ đối tác nước ngoài và chuyển cho khách hàng (nếu có).

4. Quy trình dịch vụ ủy thác nhập khẩu của Lê Nguyễn

Bước 1: Lê Nguyễn sẽ kiểm tra xem loại hàng hoá cần nhập khẩu có thuộc diện cấm hay tạm ngừng nhập khẩu hay không.

Bước 2: Tìm kiếm các nhà cung cấp nước ngoài, đàm phán và ký hợp đồng ngoại thương với mức giá cạnh tranh nhất.

Bước 3: Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của từng loại hàng hoá. Việc xin giấy phép nhập khẩu nên được chuẩn bị càng sớm càng tốt để tránh những rủi ro có thể xảy ra do việc chậm trễ xin cấp phép.

Bước 4: Thanh toán quốc tế ( mở L/C, TTR, T/T,… ).

Bước 5: Lê Nguyễn tiến hành khai báo hải quan, thực hiện nghĩa vụ nộp thuế nhập khẩu.

Bước 6: Chuẩn bị hồ sơ và tiến hành thủ tục hải quan theo quy định.

Bước 7: Thông quan và sắp xếp xe vận chuyển hàng hóa đến kho hàng theo yêu cầu của khách hàng.

Để được tư vấn hoặc báo giá về dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

LE NGUYEN TRANSPORT LOGISTICS CO., LTD.

274/12, Quốc lộ 1K, Phường Linh Xuân, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam..

Tel: 0866757460 Fax: 08 37246687

Handphone: 096 129 68 89 / 0906745268

Email: thuytrinh@lenguyentst.com.vn

Gmail: thuytrinh10b@gmail.com

Skype: thuytrinh10b

Website: www.lenguyentst.com.vn