lenguyentst.com.vn

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ khai thuê hải quan uy tín

Khai thuê hải quan là công việc quan trọng trong hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa. Do đó, thủ tục này đòi hỏi doanh nghiệp phải có kiến thức chuyên môn cũng như chuẩn bị thủ tục, giấy tờ một cách kỹ lưỡng. 

Nếu doanh nghiệp không muốn tốn quá nhiều thời gian cho những thủ tục rắc rối và phức tạp này thì việc sử dụng dịch vụ khai thuê hải quan là sự lựa chọn tối ưu nhất. Lê Nguyễn Logistics đang là đơn vị cung cấp dịch vụ khai thuê uy tín nhất hiện nay. Dịch vụ này của chúng tôi có giá thành phải chăng và áp dụng cho tất cả các loại hình hàng hóa xuất nhập khẩu. 

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ khai thuê hải quan uy tín

1. Có nên sử dụng dịch vụ khai thuê hải quan hay không?

“Có nên dùng dịch vụ khai thuê hải quan hay không?” là điều mà nhiều doanh nghiệp xuất nhập cảnh thấy phân vân. Câu trả lời của chúng tôi là nên, bởi thủ tục hải quan ở Việt Nam vô cùng phức tạp. Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ khai thuê hải quan, quý khách sẽ tiết kiệm được chi phí, thời gian và không xảy ra sai sót trong quá trình khai báo.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ khai thuê hải quan?

Dịch vụ khai thuê hải quan mang tới nhiều ưu điểm nổi bật

Tiết kiệm chi phí

Nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu cho rằng tự khai báo hải quan sẽ giúp tiết kiệm hơn so với khi sử dụng dịch vụ, điều này hoàn toàn ngược lại. Khi làm thủ tục hải quan cho doanh nghiệp, các công ty dịch vụ khai thuê sẽ làm cùng lúc nhiều bộ tờ khai hải quan. So với việc doanh nghiệp chỉ làm một hoặc vài tờ lẻ thì chi phí hải quan và đi lại của các công ty dịch vụ logistics sẽ tiết kiệm hơn nhiều.

Tiết kiệm thời gian

Các doanh nghiệp lần đầu làm thủ tục xuất nhập khẩu chắc chắn sẽ tốn kha khá thời gian để tìm hiểu các quy định và thủ tục nhập khẩu hàng hóa. Hơn thế nữa, việc đi đến các chi cục hải quan để trực tiếp làm thủ tục sẽ gây tốn rất nhiều thời gian cho doanh nghiệp. Như vậy, sử dụng dịch vụ khai thuê hải quan của các công ty logistics sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoảng thời gian quý báu của mình.

Giảm thiểu sai sót

Không phải mặt hàng nào cũng thông quan dễ dàng nếu doanh nghiệp không nắm được thủ tục, quy định hay giấy phép cần có để xuất hoặc nhập mặt hàng đó. Các công ty logistics đã có kinh nghiệm làm thủ tục thông quan cho hàng trăm loại hàng hóa khác nhau. Do đó, họ có thể xử lý vấn đề một cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả, hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra. 

2. Tìm chọn công ty dịch vụ khai thuê hải quan như thế nào cho hiệu quả

Dù dịch vụ khai báo hải quan mang tới nhiều ưu điểm như vậy nhưng vẫn còn nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu không sử dụng dịch vụ này. Lý do là họ từng gặp những trục trặc với các đơn vị logistics thiếu chuyên nghiệp, dẫn đến việc phát sinh nhiều hệ lụy không mong muốn.

Để giải quyết điều này, khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ, doanh nghiệp cần phải trả lời các câu hỏi như sau:

Đơn vị có được cấp phép không?

Một đơn vị khai thuê hải quan được cấp giấy phép chắc chắn là một đơn vị uy tín, an toàn và đáng tin cậy. Doanh nghiệp không nên lựa chọn những địa chỉ có dấu hiệu gian lận, khai khống vì sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới tiến độ công việc cũng như uy tín của doanh nghiệp mình.

Đơn vị có kinh nghiệm không?

Để đánh giá một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực logistics, doanh nghiệp có thể nhìn vào thời gian hoạt động, giấy chứng nhận và dịch vụ mà đơn vị đó cung cấp. Việc xác nhận kinh nghiệm của những đơn vị này trong lĩnh vực xuất nhập khẩu để đảm bảo tiến độ công việc của doanh nghiệp được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Đơn vị có được công nhận trong ngành không?

Các đơn vị cung cấp dịch vụ khai thuê hải quan uy tín đều là hội viên của các Hiệp hội Giao nhận và Hậu cần lớn của thế giới. Việc gia nhập các hiệp hội này chính là một lời công nhận cho chất lượng dịch vụ của họ. 

Đơn vị có cung cấp dịch vụ logistics tích hợp không?

Doanh nghiệp nên ưu tiên hợp tác với các đơn vị có cung cấp dịch vụ logistics tích hợp nhận hàng hóa tại kho bãi và giao tận nơi. Lựa chọn các đơn vị này sẽ giúp doanh nghiệp giảm bớt thời gian và chi phí giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

>>> Xem thêm: dịch vụ hải quan trọn gói

3. Công ty dịch vụ khai thuê hải quan tại TPHCM

Được thành lập từ năm 2013, Lê Nguyễn Logistics hiện đang hoạt động năng nổ trong các lĩnh vực: Vận chuyển hàng hóa quốc tế, dịch vụ khai báo hải quan, dịch vụ cho thuê kho bãi, dịch vụ logistics toàn cầu,… Ngoài ra, nhờ việc đơn giản hóa dịch vụ xuất nhập khẩu trong giao nhận hàng hóa quốc tế và tối ưu dịch vụ hậu cần, Lê Nguyễn Logistics luôn tạo ra lợi thế cạnh tranh để mang đến cho quý khách giải pháp tiết kiệm nhất. 

Lê Nguyễn Logistics – Công ty dịch vụ khai báo hải quan hàng đầu tại TPHCM

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ khai thuê hải quan thì hãy liên hệ với Lê Nguyễn Logistics theo Hotline: 0813892889. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu vận chuyển hàng hóa, để tiến trình công việc quý khách diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. 

Liên hệ tư vấn miễn phí

Hotline: 0813892889

Email: thuytrinh@lenguyentst.com.vn

Gmail: thuytrinh10b@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/www.lenguyentst.com.vn

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ LÊ NGUYỄN CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ:

> Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

> Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

> Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS – CFS

> Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

> Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

> Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng