lenguyentst.com.vn

Giao nhận hàng hóa tận nơi (Door to door)

1. Door to Door là gì?

Dịch vụ vận chuyển trọn gói : “Door to Door” là dịch vụ vận tải – thủ tục hải quan trọn gói “từ kho gửi hàng đến kho nhận hàng”

Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu, dịch vụ “Door to Door” có thể bao gồm dịch vụ kiểm đếm (khi gửi hàng và khi trả hàng) và dịch vụ bảo hiểm hàng hóa (phòng ngừa các trường hợp bất khả kháng.

Có 2 hình thức vận chuyển Door to door, bao gồm:

  • Vận chuyển Door to Door nội địa: là dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ tay người giao, đến tay người nhận.
  • Vận chuyển Door to Door quốc tế: là dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ tay người giao, đến tay người nhận và trọn gói thủ tục Hải quan.

2. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Door to door

Đến với dịch vụ giao hàng Door to Door của Nhất Tín Logistics, khách hàng sẽ được cảm nhận rất nhiều tiện ích mà dịch vụ này mang lại:

  • Lấy hàng tận nơi và giao hàng tận tay, khách hàng không phải mang hàng hóa đi bất cứ đâu.
  • Khi sử dụng dịch vụ này, thời gian giao hàng không bị hạn chế mà tùy thuộc vào thỏa thuận và lựa chọn loại hình chuyển phát của khách hàng với công ty chuyển phát nhanh.
  • Hàng hóa được an toàn so với các loại hình thông thường vì nhân viên công ty vận tải đã thực hiện hầu hết các giai đoạn vận chuyển.
  • Có đầy đủ chính sách trả hàng lại khi bên đầu nhận không nhận hàng.
  • Tiết kiệm thời gian, sức lực rất nhiều.
  • Tiện lợi và chủ động thời gian hơn so với việc khách tự vận chuyển hàng đến văn phòng đồng thời tránh được rủi ro mất hàng.

3. Quá trình vận chuyển hàng Door to Door của Lê Nguyễn?

Bước 1: Khách hàng chủ động kết nối với phía Proship để yêu cầu sử dụng dịch vụ

Bước 2: Trao đổi, làm việc và thỏa thuận trực tiếp giữa đôi bên dựa trên các giấy tờ xác nhận, hợp đồng dịch vụ

Bước 3: Nhân viên Lê Nguyễn đến tận nơi để trực tiếp nhận hàng từ người gửi

Bước 4: Tiến hành đóng gói hàng hóa

Bước 5: Thực hiện quá trình vận chuyển và lưu kho hàng hóa

Bước 6: Thực hiện các thủ tục khai báo hải quan cần thiết

Bước 7: Bốc dỡ, chuyển hàng lên các phương tiện hỗ trợ vận chuyển phù hợp

Bước 8: Hàng hóa được chuyển đến khu vực, địa điểm của người nhận

Bước 9: Lê Nguyễn tiến hành chuyển hàng đến tận tay người nhận

Bước 10: Người nhận kiểm tra hàng, thanh toán và kết thúc hợp đồng.

Để được tư vấn hoặc báo giá về dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

LE NGUYEN TRANSPORT LOGISTICS CO., LTD.

274/12, Quốc lộ 1K, Phường Linh Xuân, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam..

Tel: 0866757460 Fax: 08 37246687

Handphone: 096 129 68 89 / 0906745268

Email: thuytrinh@lenguyentst.com.vn

Gmail: thuytrinh10b@gmail.com

Skype: thuytrinh10b

Website: www.lenguyentst.com.vn